Sabado, Disyembre 8, 2012

Wala lang :)

Hi! ツ

 

Ngayon lang ako ulit nagsimula ng BLOG ツ
Pero sana kahit na Pangit ang Pagkakagawa ko, silipin niyo pa rin ツ haha...

  

 Hi! Ako nga pala si Rannelle Victor Inocente Asuncion o (Victor, Rannelle) .
Ipinanganak ako noong ika-22 ng Abril, 1997 sa Balanga, Bataan. Lumaki ako sa Zambales at dito na rin nag-aral mula Grade 1 hanggang ngayon (4th year High School). Mahilig ako sa Music lalo na kapag naririnig ko ang mga kanta ng aking mga iniidolo ay napapakanta na rin ako. Hindi man kagandahan ang aking boses ay kinakapalan ko pa rin ang mukha ko makakanta lang ako... Ako ay pala-kaibigan. Hindi ko maiwasang gumala kaya lagi akong napapagalitan ng aking Ina.

Kapag gumagala ako ay umaabot ako hanggang ala-una ng madaling araw kaya lagi akong napapagalitan.
Ako ay may pagka---.. alam niyo na yun :)

Add niyo ako
ツ:
http://www.facebook.com/RannelleVictorAsuncion
then pa Like na rin yung Page ko ツ:
http://www.facebook.com/pages/Rannelle-Victor-Asuncion/290325994342284

Tsaka pa Follow na rin yung Twitter ko ツ:
 @RannelleVictor


Thanks ツ

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento